เกม PC


เราไม่อาจรับรองได้ว่าสินค้าและบริการของเราดีที่สุด แต่เรากล้าเอาหัวเป็นประกันว่าสินค้าของเรามีคุณภาพและบรกิการหลังการขายที่ดีที่สุด

 คลิกที่นี่เพื่อเข้าสู่  Fanpage ของ G-Zone Gaming


GZone-Gaming : เราขอสัญญาว่าจะรักษามาตรฐานเดิมตลอดไป เพื่อขยับกิจการครับ ขอบคุณครับ




*** ความมั่นใจสำหรับลูกค้า ***

- เราไม่โกง เราไม่เบี้ยว เป้าหมายเดียวขยายกิจการ
- เราบริการอย่างมืออาชีพ ด้วยทีมงานและแอดมินระดับมืออาชีพ ที่ผ่านการเล่มเกมมาแล้วมากมาย รู้ทุกอย่างเกี่ยวกับเกมส์ กาตูน อนิเมะ และ สื่อบันเทิงต่างๆเป็นอย่างดี
- เราสามารถให้บริการลูกค้าได้ตลอดเวลา ด้วยความจั้งใจของแอดมินเอง ทำให้เรามั่นใจในการบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม
- มีช่องทางติดต่อ ให้ลูกค้าติดต่อได้ง่ายตลอดเวลา ตามช่องทางที่ท่านสะดวก 
ไม่ว่าจะเป็น โทรศัพท์,BBpin,,Line,Msn,Facebook,Email,SMS 
ติดต่อได้ตลอด 24ชม. ไม่เป็นการรบกวน




 *** (ราคา) ของสินค้าประเภทต่างจากทางเว็บของเรา***

(ต้องขออภัยจริงๆนะครับที่ช่วงนี้ยังมีแต่สกินค้าประเภทแผ่นเกมPC)

เกม PC
 * เกมที่ใช้ แผ่น DVD 1แผ่นปกติ เราจะคิดราคาแผ่นละ 40 บาท
    แต่หากเป็นเกมที่ใช้แผ่น DVD หลายแผานราคาต่อแผ่นก็จะถูกลง     โดยเกมทุกเกมมี ราคาบอกไว้พร้อมแล้ว 
 * EMS+กันกระแทก ค่าจัดส่ง 40 บาท
    สั่งครบ 400 ส่งฟรี EMS+กันกระแทก 




***โปรโมชั่นประจำเดือนนี้***


ซื้อเกมส์ครบ 300 บาท ขึ้นไป (ไม่รวมค่าจัดส่ง) แถมเกม dvd 1 แผ่นฟรี
ซื้อ เกมส์ครบ 600 บาท ขึ้นไป แถมเกม dvd 2 แผ่นฟรี
ซื้อเกมส์ครบ 800 บาท ขึ้นไป แถมเกม dvd 3 แผ่นฟรี
ซื้อเกมส์ครบ 1,000 บาท ขี้นไป แถมเกม dvd 4 แผ่นฟรี
ซื้อเกมส์ครบ 1,500 บาท ขี้นไป แถมเกม dvd 7 แผ่นฟรี






 ***ระยะเวลาการจัดส่งสินค้า***


กทม > 1 วันได้รับของ (ทุกเขต)
ปริมณฑล > 1-2 วันได้รับของ
ภาคกลางชั้นนอกๆภาคตะวันออก ภาคตะวันตก > 2 วัน
ภาคเหนือ ภาคอีสาน ภาคใต้ > 2-3 วัน
สุดขอบประเทศไทย > ไม่เกิน 3วัน



 ***บริการของเราดีอย่างไร ?***


- 1. ท่านจะได้รับแผ่นเกม PC ที่สามารถเล่นได้อย่างแน่นอน เพราะตัวแอดมินเองลองเล่นมาหมดทุกเกมแล้ว
- 2. สินค้าจากทางเราใกล้เคียงของแท้มากที่สุด มีDLC ครบ และ PATCH อัตเดตล่าสุดเสมอไม่มีเกมมั่วหรือเล่นไม่ได้แน่นอน เพราะทางเราเน้นคุณภาพ 
- 3. Admin เป็น gamer ที่มีประสบการณ์ ไม่ต้องกังวลว่าเกมจะติดตั้งไม่ได้ เราจะช่วยเหลือจนกว่าจะได้เล่น
- 4. ติดต่อ Admin ได้ 24ชม ผ่านทาง Facebook เบอร์มือถือ และ เบอร์บ้าน 
- 5.ไม่ต้องนั่งเสียเวลากับการสมัครสมาชิกอีกต่อไป ติดต่อและสินค้ากับแอดมินได้โดยตรงผ่าน Facebook 
- 6.บริการรวดเร็ว ตรวจเช็คเงินโอนเสร็จ ทางเราจะจัดเตรียมแผ่น พร้อมส่งทาง EMS ให้ทันที



***ช่องทางการชำระเงินผ่านทางการโอนเงิน ***

บัญชีธนาคารกรุงเทพ

เลขที่บัญชี : 860-015-8615
ชื่อบัญชี : คัมภีร์ วงศ์นิคม
สาขา : อาคารซิลลิค เฮ้าส์


***ช่องทางการติดต่อสอบถามรายละเอียดต่างๆ ***


Tel : 085-1598332 ,02-4267453 (ตูน)

Line : Hollowfeel 

Skype  : Cartoon Aiu

Facebook Admin : Cartoon Aiu

Fanpage : GZoneFanpage

Website : gzone-game.blogspot.com

Email : Gzonez@hotmail.com





หากเป็นผู้ประกอบการที่ประสงค์จะ ฉ้อโกง เกรียน ทุจริต ไม่กล้าให้ Contact ขนาดนี้แน่นอนครับ




***ทิ้งท้ายจากแอดมิน***

สำหรับคำถามที่ mail มายัง Admin บ่อยแบบสุดๆ คือส่งจริงหรือ ??? หลอกลวงรึป่าว??? จะเชื่อได้อย่างไรว่าโอนเงินแล้วจะส่งของจริง??? คือทางทีมงานอยากจะบอกว่า...... ถ้ายังไม่มั่นใจ ก็ซื้อ PC Game น้อยๆก่อนก็ได้ครับ แล้วจะรู้ว่ามันคุ้มค่ามักๆ จิงๆนะ ลูกค้าบางคน อาจจะไปเจอมาว่า เว็บประเภทนี้หลอกลวง แต่มันเป็นการ Post แกล้งกัน ของเว็บด้วยกันนี่ล่ะครับ อย่าไปเชื่อนะครับขอให้มั่นใจจ้า และเมื่อท่านมั่นใจแล้วก็จะรู้ว่ามันคุ้มค่าและประหยัด (รู้อย่างงี้ซื้อกับเรานานแล้วหุๆ)

เราคัดสรรต้นฉบับ PC Gameที่สมบูรณ์ที่สุด สู่มือท่าน มั่นใจในคุณภาพซื้อกับเรา เพียง 1-3 วัน หลังจากการโอนเงิน ท่านก็จะมีเกมส์เล่นอย่างเพลินอุรา ราคาเพลินใจ (***ต่อให้ท่านซื้อแค่แผ่นเดียว หรือ 150แผ่นเราก็ส่งให้ผมดครับ)

แต่เพื่อผลประโยชน์ของท่าน อยากให้ซื้อครบ 400 บาท จะฟรีค่าส่งนะครับ 

นอกจากนี้ทีมงานจะ write ที่ความเร็วต่ำ(4x) ด้วยเครื่อง Duplicate เพื่อคุณภาพของแผ่น เลือกการบรรจุหีบห่อที่ดีที่สุด ในการจัดส่ง ตรวจสอบแผ่นหลัง write ทุกๆครั้ง และเราก็มีปกสีแบบละเอียดให้ทั้ง DVD และ CD แถมให้ทุกๆแผ่นนะคครับ พร้อมวิธีลงทุกๆเกมส์ ลงง่ายแน่นอนจ้า




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น