เกี่ยวกับเรา









Gzone-Gaming

G : From Good Quality




เราคือผู้ให้บริการขายเกมPC ในประเทศไทย โดยผ่านระบบEMS
และในอนาคตยังมีโครงการที่จะขายสินค้าและบริการประเภทอื่นๆอีก เช่น

- จำหน่ายแผ่น DVD กาตูนอนิเมชั่นต่างๆ
- จำหน่ายเงิน M และ G เกมออนไลน์ต่างๆ
- รับเก็บเลเวลตัวละคร เกมออนไลน์ ซึ่งเหมาะกับผู้ กับผู้ที่อยากมีตัวละครเกมส์ เลเวลสูงๆ
ในเกมส์ต่างๆ แต่เบื่อหน่ายในการเก็บเลเวล , ไม่มีเวลาเก็บเลเวล หรือต้องการตัวละครเลเวลสูงหลายๆตัว เป็นอย่างยิ่ง


บริการของเราดีอย่างไร ?

- 1 . ท่านจะไม่ต้องปวดหัวกับการหาแครกเกมต่างๆ และความยุ่งยากในการลงเกม

- 2 . เรามีการบริการหลังการขายมากมาย เช่นช่วยเหลือในเรื่องบทสรุปเกม การลงเกม และปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นในระหว่างการเล่นเกม 

- 3 . เราพร้อมและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะช่วยเหลือด้วยความสมัครใจของทางทีมงานเอง เพราะทีมงานเป็นเกมเมอร์ระดับมืออาชีพทีผ่านเกมส์ออนไลน์ ,ออฟไลน์มาเป็นจำนวนมากอีกทั้งยังมีความรู้ความ
สามารถด้านคอมพิวเตอร์พอตัว

- 4 .ทีมงานออนไลน์ทางเฟสบุ้ค แทบจะ24 ชม. จึงสามารถช่วยแก้ไขปัญหาต่างๆที่อาจจะเกิดขึ้นกับลูกค้าได้ในทันทีโดยไม่ต้องรอ โดยลูกค้าสามารถติดต่อทีมงานได้หลายทางเช่น มือถือ ,เบอร์บ้าน , Line 


ต้องจ่ายเงินก่อนรึเปล่า ?

- ต้องจ่ายเงินก่อนครับ และทางเราจะจัดส่งสินค้าให้อย่างเร็วที่สุด 
   หลังตรวจเช็คการโอนเงินเรียบร้อยแล้ว


จะโกงไหม น่าเชื่อถือแค่ไหน ?

- 1. เรามีความตั้งใจที่จะทำการขายสิ้นค้าผ่านทางระบบออนไลน์ และ ขยับขยายกิจการเพราะฉะนั้นจึงไม่มีเหตุผลอะไรที่ทางเราจะบั่นทอนชื่อเสียงของเว็บตนเอง
- 2. เราพอใจสำหรับเงินที่ลูกค้าจ่ายให้กับเราในการซื้อสินค้าและบริการต่างๆ ไม่มีเหตุผลที่ต้องโกงครับ
- 3. เราถือคติ ” ซื่อกินไม่หมด คดกินไม่นาน “ เราต้องการจะเปิดบริการไปอีกนาน ท่านสามารถสังเกตุได้จากความตั้งใจในการทำเว็บ ไม่ใช่ทำลวกๆ ตัวแอดมินเองไม่อยากให้เว็บที่ทำด้วยความตั้งใจ ต้องเสียชื่อเสียง



สอบถามอื่นๆ เพิ่มเติม


ติดต่อ Admin Toon ,Too โทร : 085-1598332 ,02-4267453 
( 24 ชั่วโมงครับ ) 

Facebook : GZone Gaming     Line : Hollowfeel 

Website : http://gzone-game.blogspot.com



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น